วันพุธที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2553


ชวนชื่น

- ชื่อโครงการ "Family love home by ชวนชื่น

- ภาพรวมของธุรกิจ / Swot =
จุดเด่นของบริษัท มีความสร้างความเชื่อมั่น มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 50 ปี
ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ส่วนจุดอ่อนของบริษัทคือการสร้าง Brand สินค้ายังไม่เพียงพอ
ต้องสร้าง Brand ของตัวสินค้าให้มากกว่านี้เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายจดจำในตราสินค้า

- จุดมุ่งหมาย
เน้นการสร้าง Brand ตราสินค้า เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายจดจำในตราสินค้าได้

- กลุ่มเป้าหมาย
ทางบริษัทต้องการเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้คนวัยทำงานที่ต้องการสร้างครอบครัวใหม่ที่เล็กๆ
ตั้งแต่อายุ 25-30 ปี

- แนวความคิด
"ครอบครัวสุขสันต์" คือเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัว ปัจจัยหรือองค์ประกอบอื่นๆ
เช่น บ้านน่าอยู่แล้ว บรรยากาศต้องร่มรื่น เหมาะกับการทำกิจกรรมกันภายในครอบครัวด้วย จึงต้องมี
กิจกรรมภายในครอบครัวเพื่อให้ทุกคนภายในบ้านรู้สึกผูกพันกัน ทำให้ที่เครียดงานที่เหนื่อย ๆ อยากกลับ
มาบ้าน ที่ป็น "ครอบครัวสุขสันต์"

- รูปแบบกลยุทธ์ และการนำเสนอแผนงาน
มีการจัดกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันภายในครอบครัว โดยมีการประกวดการทำอาหาร 1 อย่าง ภานใน
ครอบครัว เงื่อนไข ผู้เข้าประกวดต้องประกวบไปด้วย พ่อ แม่ ลูก พร้อมบอกเหตุผลทำไมจึงเลือกทำอาหารชนิดนี้ ถ้าทำที่บ้านชวนชื่นจะเลือทำกิจกรรมนี้ที่ไหนภายในบ้านชวนชื่นนอกจากในครัว พร้อมบอกเหตุผล
ผ้ชนะจะได้เป็น "พรีเซ็นเตอร์" ให้กับแบรนด์ชวนชื่นทั้งครอบครัว โยที่เราจะนำคลิปทั้งหมดนี้ลงใน Blogger ทางบริษัทและก็ส่งไปยังเว็บไซต์ ต่างๆ เช่น facebook, hi5 , you tube


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น