วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ความสำคัญของมัลติมีเดีย



ประโยชน์ของมัลติมีเดีย


ในยุคสมัยนี้นอกจากปัจจัย 4 ที่มีความสำคัญต่อเราแล้ว นับว่ามัลติมีเดียถือเป็นปัจจัยที่5 ที่สำคัญที่สุดเลยทีเดียว

สำหรับตัวฉันโดยเฉพาะ โทรศัพท์มือถือ เพราะฉันไม่ค่อยมีเวลากลับบ้านสักเท่าไร เนื่องจากเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย จึงมีโทรศัพท์นี่แหละไว้โทรกลับบ้าน ฉันไม่ค่อยมีเวลาพบเพื่อนสมัยมัธยมเท่าไร จึงมีโทรศัพท์ไว้โทรคุยหาเพื่อนเล่าเรือง โคยโม้ได้ นี่คือประโยชน์ของมัลติมีเดียนี้

จะเห็นได้ว่ามัลติมีเดียมีเดียมีประโยชน์อย่างมากมาย แต่ในทางกลับกันถ้าใช้อย่างผิดวิธีก็มีโทษมหาศาลเช่นกัน ฉะนั้นเราควรใช้มัลติมีเดียอย่างถูกวิธีและรู้คุณค่าแล้วคุณล่ะคิดยังไง ?
ยกตัวอย่างเช่น
BlackBerry ปัจจับันBlackBerry เป็นที่นิยมมากเพราะนอกกจากจำมีฟังก์ชั่นการโทรแข้โทรออก ดูหนังฟังเพลง ถ่ายรูป ถ่ายวีดีดโอ ปัจจุบันยังมีการสื่อสารทางการแชทได้ด้วย เหมาะแก่ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาในการคุย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น