เลือกวิเคราะห์งานมัลติมีเดีย 1 ประเภท
- ลักษณะข้อมูลเบื้องต้น
เป็นการโฆษณาของรสดีที่ใช้พ่อแม่ลูกเป็นสื่อ
- กลุ่มเป้าหมาย
เน้นในกลุ่มครอบครัว แม่บ้าน หรือผู้ที่ชอบทำอาหาร
- แนวความคิด
เป็นการโฆษณาโดยใช้ความสัมพันธ์ของครอบครัวเป็นสื่อกลาง โดยใช้กิจกรรมในการทำอาหารร่วมกัน
ภายในครอบครัว เพราะกลุ่มเป้าหมายของเราป็นกลุ่มแม่บ้านหรือผู้คนในครอบครัว
- อารามณ์ และความรู้สึก
เน้นความน่ารัก ความน่าเอ็นดูของลูก รวมถึงความรักที่พ่อแม่ให้ลูกด้วย
- ระบุหลักการ
ตามชุดโฆษณาของรสดีหลักการที่ใช้จะเน้นในส่วนของ concept ซะส่วนใหญ่
จะเป็นแบบ concept แบบครอบครัวที่อบอุ่น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น