วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2553

รสดี - พ่อกำลังกินผู้ช่วยแม่อยู่

เลือกวิเคราะห์งานมัลติมีเดีย 1 ประเภท

- ลักษณะข้อมูลเบื้องต้น

เป็นการโฆษณาของรสดีที่ใช้พ่อแม่ลูกเป็นสื่อ

- กลุ่มเป้าหมาย

เน้นในกลุ่มครอบครัว แม่บ้าน หรือผู้ที่ชอบทำอาหาร

- แนวความคิด

เป็นการโฆษณาโดยใช้ความสัมพันธ์ของครอบครัวเป็นสื่อกลาง โดยใช้กิจกรรมในการทำอาหารร่วมกัน

ภายในครอบครัว เพราะกลุ่มเป้าหมายของเราป็นกลุ่มแม่บ้านหรือผู้คนในครอบครัว

- อารามณ์ และความรู้สึก

เน้นความน่ารัก ความน่าเอ็นดูของลูก รวมถึงความรักที่พ่อแม่ให้ลูกด้วย

- ระบุหลักการ

ตามชุดโฆษณาของรสดีหลักการที่ใช้จะเน้นในส่วนของ concept ซะส่วนใหญ่

จะเป็นแบบ concept แบบครอบครัวที่อบอุ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น